ค้นพบจุดหมายปลายทางใหม่ของการใช้ชีวิต ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในที่เดียว


16 กรกฎาคม 2567

หลีกหนีจากความธรรมดาและสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับที่ VEHHA Hua Hin คอนโดสูงที่สุด ติดชายหาดใจกลางหัวหิน วิวทะเล สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการผสมผสานระหว่างการใช้ชีวิต การทำงาน และการผ่อนคลายอย่างลงตัว ทำให้เป็นบ้านหลังที่สองที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการการผ่อนคลายและความสุขขั้นสูงสุด


My Everyday Vibe at VEHHA Hua Hin ค้นพบจุดหมายปลายทางใหม่ของการใช้ชีวิต ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในที่เดียว


Enjoy กับทางเลือกใหม่ที่ให้คุณใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ได้มากกว่า ด้วยการฉีกกฏการใช้ชีวิตแบบเดิม ๆ เพิ่มเติมประสบการณ์การอยู่อาศัยไปกับคอนโดตากอากาศที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ให้ได้หลีกหนีความจำเจและความวุ่นวายจากการใช้ชีวิตในเมือง แล้วเดินทางมาพักผ่อนในเมืองท่องเที่ยวสุดคลาสสิกที่ ‘VEHHA Hua Hin’ คอนโดที่สูงที่สุด หนึ่งเดียวใจกลางหัวหิน จุดหมายปลายทางใหม่ของการใช้ชีวิตที่ผสมผสานทั้งการอยู่อาศัย การทำงาน การพักผ่อน ไว้ในที่เดียวกัน เรียกว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และเหมาะกับเป็นบ้านหลังที่ 2 ของผู้แสวงหาการพักผ่อนอย่างเหนือระดับ

 

ที่นี่สร้างความแตกต่างในทุกมุมมอง ด้วยวิวทะเล 100% ทุกยูนิต ให้คุณได้ใช้ชีวิตทันสมัยอย่างครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางถึง 2,700 ตร.ม.* พร้อมบริการจากเครือโรงแรมระดับโลก และสิทธิ์เข้าสวนน้ำ วานา นาวา ฟรี 5 ปี* เพื่อทำให้ทุกวันของคุณและครอบครัว ได้สัมผัสถึงนิยามแห่งความสุขและการพักผ่อนที่แท้จริงได้อย่างแน่นอน

ครัั้งนี้ Proud Real Estate จึงขอพาคุณไปทำความรู้จักกับคอนโดมิเนียมแห่งนี้ให้มากขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งหมุดหมายทางเลือกใหม่ของการใช้ชีวิตแบบรื่นรมย์ จบครบทุกความต้องการ บนโลเคชันสุดอลังการที่เปิดรับวิวทะเลสวย ให้คุณได้เติมเต็มความสุขอย่างเต็มที่ในทุก ๆ วัน


ทำเลศักยภาพใจกลางเมืองหัวหิน



โครงการ ‘VEHHA Hua Hin’ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย โดยเป็นคอนโด หัวหิน ที่สามารถอยู่ได้จริง ไม่เพียงเฉพาะตากอากาศเท่านั้น รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า Bluport Hua Hin Resort Mall (ระยะห่างประมาณ 2.1 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียง 6 นาที), ตลาดแทมมารีน (ระยะห่างประมาณ 5.8 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียง 9 นาที), ตลาด Cicada (ระยะห่างประมาณ 3.9 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาที), โรงเรียนนานาชาติ, สวนน้ำวานา นาวา, ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ (ระยะห่างประมาณ 1.3 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียง 3 นาที), สนามกอล์ฟ มากมาย และ สนามบินหัวหิน (ระยะห่างประมาณ 12.6 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที) ที่ซัพพอร์ทการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน ได้อย่างครบครัน

นับเป็นทำเลศักยภาพที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ไลฟ์สไตล์ใจกลางหัวหิน พรั่งพร้อมทุกรูปแบบการเดินทาง ให้คุณได้ใช้ชีวิตในเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกมิติ



100% Seaview เป็นส่วนตัว ไร้ห้องฝั่งตรงข้ามในแบบ Single Corridor



โครงการ ‘VEHHA Hua Hin’ เป็นคอนโด High Rise 31 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 5 ไร่* 1 อาคาร จำนวน 364 ยูนิต โดยมีห้องพักให้เลือกถึง 9 แบบ ด้วยกัน ได้แก่ 


  • 1 Bedroom ห้องนอนที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 28-30 ตร.ม. เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวไซส์กะทัดรัด ที่อยากใช้เวลาพักผ่อนด้วยกันในวันหยุด ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ต้องการออกไปท่องเที่ยวในตัวเมืองหัวหิน ก่อนจะกลับมาดื่มด่ำบรรยากาศวิวท้องทะเลจากห้องพักในยามเย็น หรือหากเป็นครอบครัวใหญ่ก็สามารถปรับรวมพื้นที่ใช้สอยให้เป็นห้องขนาด 2 ห้องนอนได้ เพื่อรองรับความสุขในการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว 



ภายในห้องมีพื้นที่ระเบียงไว้สำหรับเปิดรับลมหรือออกแบบให้เป็นพื้นที่เอนหลังชมวิวทะเล อีกทั้งมีสเปซเชื่อมต่อที่สามารถปรับพื้นที่ห้องให้กว้างมากขึ้นได้ด้วยการเลื่อนกระจกสไลด์ และสร้างความรื่นรมย์ให้กับช่วงเวลาผ่อนคลายระหว่างอาบน้ำด้วยห้องอาบน้ำที่เปิดรับวิวผืนน้ำสีครามและเกลียวคลื่นของทะเลแบบเต็มตา


  • 1 Bedroom Plus  ห้องนอนที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 42-46 ตร.ม. เพื่อขยายความสุขในการใช้ชีวิตได้มากขึ้น และไม่ว่าจะพาครอบครัวมาเปิดประสบการณ์ความสนุกที่สวนน้ำในช่วงสุดสัปดาห์หรือจะพาคนที่รักมาสัมผัสกับธรรมชาติในบางอาทิตย์ ลิมิตความสุขก็ถูกเติมเต็มด้วยพื้นที่พักผ่อนแห่งนี้เสมอ



ภายในห้องมีพื้นที่ระเบียงและสเปซเชื่อมต่อด้วยกระจกสไลด์เช่นเดียวกับห้อง 1 Bedroom พร้อมอ่างอาบน้ำในตัวให้คุณได้นอนแช่น้ำ ชมวิวทะเล ให้ร่างกายได้ผ่อนคลายไปกับช่วงเวลาของการพักผ่อน


  • 1 Bedroom Corner  ห้องนอนที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 44-45 ตร.ม. 
  • 1 Bedroom Bedroom Extra Bliss  ห้องนอนที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 59.31-61.37 ตร.ม.
  • 2 Bedroom ห้องนอนที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 56-109 ตร.ม. ให้คุณได้เติมความสุขเต็มขั้นร่วมกับสมาชิกในครอบครัว สำหรับห้องพัก Type นี้ ถูกจัดว่าเป็นห้องขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการ VEHHA Hua Hin เลยก็ว่าได้ ตอบโจทย์อย่างครบครันทั้งการพักผ่อนกับวิวที่ดีที่สุดและฟังก์ชันห้องที่พร้อมสรรพเพื่อการใช้ชีวิตในทุกมิติ ไม่ว่าจะแวะมาพักในช่วงสุดสัปดาห์หรืออยู่อาศัยเป็นระยะเวลานานก็เอ็นจอยกับการใช้ชีวิตที่นี่อย่างเต็มที่ได้ทุกวัน



นอกจากภายในห้องจะมีพื้นที่ระเบียง สเปซเชื่อมต่อด้วยกระจกสไลด์ และอ่างอาบน้ำในตัวแล้ว ยังมีห้องนอนเล็กอีกหนึ่งห้องที่สามารถเชื่อมต่อหรือขยายให้เป็นพื้นที่เดียวกันได้อีกด้วย


  • 2 Bedroom Jacuzzi ห้องนอนที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 103 ตร.ม.
  • Penthouse เพนท์เฮ้าส์ที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 148-153 ตร.ม.
  • Penthouse Horizon Bay เพนท์เฮ้าส์ที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 146.08 ตร.ม.
  • Penthouse Duplex เพนท์เฮ้าส์ที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 101-349 ตร.ม.

นับว่าเป็นคอนโดหัวหิน วิวทะเลใจกลางเมือง หนึ่งเดียวในหัวหิน ที่ทุกยูนิตหันหน้ารับวิวทะเลแบบตึกสูง Direct Seaview ไม่ถูกบดบังทัศนียภาพ ให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้ดื่มด่ำกับวิวพาโนรามาทุกวัน ตั้งแต่เช้าจรดเย็น เป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบ ในแบบ Single Corridor ไร้ห้องฝั่งตรงข้าม พร้อม Fully Furnished แต่งครบ จบทุกห้องด้วย Furniture ดีไซน์พิเศษ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายในทุก ๆ วัน ตามคอนเซ็ปต์ My Everyday Vibe ได้อย่างสมบูรณ์


เติมเต็มความสุขได้ทุกวัน บนพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2,700 ตร.ม.




ที่นี่เป็น Condo Hua Hin ที่พร้อมเติมเต็มทุกบรรยากาศการพักผ่อนแบบครบทุกมิติ กับพื้นที่ส่วนกลางซึ่งถูกดีไซน์มาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ความชอบที่แตกต่างอย่างครบถ้วน บนพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2,700 ตร.ม. อาทิ


  • Exotic Tropical Lap Pool สระว่ายน้ำสไตล์ทรอปิคอล ให้ได้สัมผัสทุกโมเมนต์ของความสงบและความผ่อนคลายในทุก ๆ วัน
  • Kid’s Pool สระว่ายน้ำสำหรับเด็กให้ได้แวะมาเติมเต็มความสนุกทุกเวลา



  • Creative Outdoor Playground พื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกคนในครอบครัว ท่ามกลางสวนธรรมชาติขนาดใหญ่ รองรับกิจกรรมทุกเจเนอเรชัน
  • Library and Co-creative Space หลากหลายมุมสงบให้ได้สร้างแรงบันดาลใจ และพักผ่อนหย่อนใจอย่างเต็มที่
  • Fitness โซนออกกำลังกายสารพัดรูปแบบให้ได้ขยับร่างกาย




  • Fitness โซนออกกำลังกายสารพัดรูปแบบให้ได้ขยับร่างกาย
  • Lifestyle Zone เพลิดเพลินกับสเปซที่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันที่ Garden Theater, Co-Kitchen, Living Studio และ Sky Meditation
  • Retreat Zone พื้นที่ชมทิวทัศน์ขอบฟ้าและท้องทะเลในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย บน Rooftop พร้อมแช่อ่างน้ำร้อน ผ่อนคลายไปกับ Family Cabana


คอนโดสูง วิวทะเล พร้อมบริการจากเครือโรงแรมระดับโลก



หากจะให้นิยามความเป็น VEHHA Hua Hin พื้นที่แห่งนี้คือคอนโด ใกล้ทะเล ที่สูงที่สุดในเมืองหัวหิน ที่ออกแบบบนแนวคิดใหม่ ทำให้สามารถสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างได้อย่างลงตัว เหนือกว่าด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นบริการจากเครือโรงแรมระดับโลก Holiday Inn Resort ในราคาสุดพิเศษ*, สิทธิ์เข้าใช้บริการสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ฟรี 5 ปี* และเอกสิทธิ์ด้าน Lifestyle จาก Proud Privileges เช่น ส่วนลดโรงแรมต่างๆ ส่วนลดทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ และส่วนลดสำหรับสินค้า และบริการจาก Proud Partners ฯลฯ



สามารถติดตามรายละเอียดของโครงการ ‘Vehha Hua Hin’ เพิ่มเติมได้ที่ www.vehha-huahin.com

REGISTER TO EXPERIENCE THE PRIVATE VIEWING
AND GET MORE INFORMATION WITH EXCLUSIVE PRIVILEGES.

REGISTER TO EXPERIENCE THE PRIVATE VIEWING AND GET MORE INFORMATION WITH EXCLUSIVE PRIVILEGES.

please fill in your name

please fill in your last name

please fill in your mobile number

please fill in your email

งบประมาณ

please select your price range preference

ข้าพเจ้าได้ศึกษาและรับทราบนโยบายความเป็นส่วนตัวที่บริษัทกำหนดแล้ว ยินยอมให้บริษัท เก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้า เช่น ชื่อนามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล ข้อมูลการซื้อขายกับบริษัท ที่ได้ให้ไว้กับบริษัท หรือที่อยู่ในความครอบครองของบริษัท รวมถึงข้อมูลที่จะให้เพิ่มเติมแก่บริษัท ให้แก่บริษัทในเครือตามรายชื่อที่ระบุใน https://www.proudrealestate.co.th/privacy-policy หรือบุคคล นิติบุคคลอื่น สถาบันการเงินใดที่จำเป็นต่อการปฏิบัติตามสัญญาซึ่งข้าพเจ้าได้ทำไว้กับบริษัท และเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้



บทความอื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ

Hua Hin Beach

หัวหิน หนึ่งในหมุดหมายของนักลงทุนอสังฯ ทั่วโลก

หัวหิน หนึ่งในหมุดหมายของนักลงทุนอสังฯ ทั่วโลก

14 กรกฎาคม 2567