ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ Healthy กับ 5 กิจกรรมฮีลใจใน ROMM Convent


15 สิงหาคม 2567

ในโลกที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ การดูแลสุขภาพกายและใจอาจถูกมองข้ามได้ง่าย ๆ ROMM Convent โครงการคอนโดฯ กลางสาทร นำเสนอกิจกรรมการดูแลตนเอง 5 ประการ เพื่อเพิ่มพูนความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความสุขในทุกด้านของชีวิต โดยยึดแนวคิด ‘Luxury Wellness Residences’ และผสมผสานการออกแบบตามสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้คุณภาพชีวิตที่สูงขึ้น เพลิดเพลินกับสิ่งแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพและการผ่อนคลายทุกวัน เติมเต็มความสุขในชีวิตของคุณ


5 Wellbeing Activities At ROMM Convent

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ Healthy กับ 5 กิจกรรมฮีลใจใน ROMM Convent 


ในยุคที่การใช้ชีวิตแต่ละวันต่างเร่งรีบและวุ่นวาย ทำให้หลายคนอาจจะละเลยและมองข้ามการดูแลสุขภาพกายและใจไปโดยที่ไม่รู้ตัว การได้หันมาใช้เวลาสั้น ๆ ในแต่ละวันเพื่อดูแลตัวเอง จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญ 

ขอแนะนำ 5 กิจกรรมดูแลตัวเองที่จะเติมเต็ม Well-Being Life ให้คุณสามารถผ่อนคลายได้ง่าย ๆ ทุกวันภายใต้สภาพแวดล้อมสุขภาพดี ใน ROMM Convent - รมย์ คอนแวนต์ Wellness Real Estate สุดหรูใจกลางเมือง เรียกได้ว่าเป็นคอนโดย่านสาทร ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความรื่นรมย์ในทุกจังหวะชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัยผ่านแนวคิด ‘Luxury Wellness Residences’ ภายใต้ Biological Design ที่รับกับสภาวะแวดล้อมตามธรรมชาติ ทั้งแดด ลม และอากาศที่ถ่ายเท เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย และยังสะดวกสบายไปด้วย Wellness Benefits มากมาย พร้อมเติมเต็ม Well-Being Lifestyle และชีวิตที่ยืนยาวของคุณในทุกมิติ 



ฟื้นฟูร่างกายด้วยวารีบำบัด



จะดีแค่ไหนถ้าคุณได้นอนแช่น้ำผ่อนคลายให้วารีบำบัดทุกวันได้ที่บ้าน นอกจาก Active Swimming Pool ยาวกว่า 25 เมตร บนชั้น 30 ที่มองออกไปเห็นวิวสวยของกรุงเทพมหานคร ระหว่างแหวกว่ายผ่านสายน้ำแล้ว ที่นี่ยังมี ‘Hydrotherapy Pond’ หรือ ‘วารีบำบัด’ ที่ผสมผสานระหว่างการใช้น้ำอุ่น Jet Stream และอ่างจากุชชี่ที่มี Oxygen Generator ช่วยเพิ่มความสดชื่น ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ป่วยที่ต้องการฟื้นฟูร่างกาย ที่นี่ก็ตอบโจทย์การอยู่อาศัย เพราะเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อสุขภาพ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพในคอนโดมิเนียมให้ใช้งานเหมือนเป็นบ้านของตัวเอง



ปล่อยใจไปกับพื้นที่สีเขียวสบายตา



การได้ทอดมองไปยังพื้นที่สีเขียวสบายตา เป็นอีกหนึ่งการเติมเต็มความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี เพราะสาร Phytoncides จากต้นไม้ จะช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่น ซึ่งมีส่วนช่วยในการปรับสมดุลของร่างกายให้ดีขึ้น

พื้นที่ของโครงการจึงออกแบบสถาปัตยกรรมสุขภาพ ภายใต้หลัก Biological Design ให้รับกับสภาวะแวดล้อมตามธรรมชาติ ทั้งแดด ลม และอากาศที่ถ่ายเท เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย เสมือนมีสวนในบ้านทุกจุด ตั้งแต่ชั้น Ground Floor ไปจนถึง Rooftop โดดเด่นด้วย ‘Sensory Garden’ ที่เลือกใช้ฟอร์มต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่น ดอกไม้สีสันสดใสสบายตา พรรณไม้ที่มีกลิ่นหอม รวมถึงสมุนไพรที่มีเท็กเจอร์หลากหลายและสามารถทานได้ เคล้าคลอไปกับเสียงน้ำตกสุดฮีลใจ เพื่อส่งเสริมประสาทสัมผัสทั้ง 5 ให้ผ่อนคลายไปพร้อมกัน เรียกได้ว่าเป็นการออกแบบเพื่อสุขภาพ ในทุกจังหวะของการใช้ชีวิตเลยก็ว่าได้


แช่ออนเซ็นผ่อนคลายร่างกาย



การแช่ออนเซ็นเป็นอีกหนึ่งเทรนด์สุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะนอกจากจะช่วยสร้างความผ่อนคลายให้กล้ามเนื้อและร่างกายแล้ว ยังช่วยบำบัดจิตใจ ลดความเครียด ซึ่งส่งผลให้การนอนหลับดีขึ้นตามลำดับอีกด้วย

ที่ ROMM Convent - รมย์ คอนแวนต์ จึงมี Wellness Space ดี ๆ อย่าง ‘Family Onsen’ ออนเซ็นขนาดใหญ่สำหรับครอบครัวไว้บริการสำหรับลูกบ้าน แบบที่ไม่ต้องเดินทางไปที่สปาในเมืองให้เสียเวลาอีกด้วย


โยคะฝึกร่างกายและสมาธิ



ใครว่าอยู่บ้านแล้วจะดูแลสุขภาพกายและใจเหมือนไปฟิตเนสและสปาไม่ได้ มาเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการทำใจให้ผ่อนคลายพร้อมต้อนรับวันดี ๆ ด้วยการฝึกโยคะและพิลาทิสใน ‘Wellness Studio (Yoga & Pilates)’ บนชั้น 31 ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ชั้นนำ พร้อมวิวสวย ๆ สบายตาจากย่านสาทร-สีลม

เริ่มต้นจากท่าง่าย ๆ ตามคลิปที่ใช้เวลาไม่นานเพียง 15-20 นาที ช่วยทำให้ร่างกายของเราได้ยืดหยุ่น กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต และผ่อนคลายความตึงเครียดจากการโฟกัสลมหายใจและสร้างสมาธิ เท่านี้ก็พร้อมเริ่มกิจกรรมอื่น ๆ ด้วยสติและสุขภาพจิตและกายที่ดีแล้ว!


ฮีลใจด้วยพอดแคสต์และหนังสือดี ๆ สักเล่ม



ปิดท้ายด้วยกิจกรรมฮีลใจที่ง่ายที่สุดบนชั้น 31 และ 32 ที่ครบครันทั้ง ‘Meditation Pod, Sky Lounge และ Relax Seating Area’ ที่นั่งตรงไหนก็ได้สัมผัสบรรยากาศสุดชิล ลองหาพอดแคสต์หัวข้อที่ตัวเองสนใจและชื่นชอบ เช่น พอดแคสต์เกี่ยวกับสุขภาพ จิตวิทยา การเงิน หรือการพัฒนาตนเอง เปิดฟังวันละหนึ่งครั้งก็จะช่วยให้เราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อย่างรวดเร็ว รวมถึงปรับเปลี่ยนมายเซ็ตและข้อคิดดี ๆ ในหลาย ๆ มุมมองเป็นพลังบวกในแต่ละวันได้ง่าย ๆ

เพราะ ‘บ้าน’ สถานที่ที่คุณใช้เวลาเยอะที่สุด การดูแลสุขภาพที่ดีจึงต้องเริ่มมาจากภายในอย่างสม่ำเสมอ จึงเป็นเทรนด์ใหม่ในปัจจุบันที่ผู้คนต่างมองหา Real Estate for Well-Being ที่ตอบโจทย์การดูแลตัวเองและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต 


สามารถติดตามรายละเอียดของโครงการ ROMM Convent - รมย์ คอนแวนต์ อสังหาริมทรัพย์เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีเพิ่มเติมได้ที่ www.proudrealestate.co.th/romm-convent

REGISTER TO EXPERIENCE THE PRIVATE VIEWING
AND GET MORE INFORMATION WITH EXCLUSIVE PRIVILEGES.

REGISTER TO EXPERIENCE THE PRIVATE VIEWING AND GET MORE INFORMATION WITH EXCLUSIVE PRIVILEGES.

please fill in your name

please fill in your last name

please fill in your mobile number

please fill in your email

ประเภทห้อง

please select your room type preference

งบประมาณ

please select your price range preference

ข้าพเจ้าได้ศึกษาและรับทราบนโยบายความเป็นส่วนตัวที่บริษัทกำหนดแล้ว ยินยอมให้บริษัท เก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้า เช่น ชื่อนามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล ข้อมูลการซื้อขายกับบริษัท ที่ได้ให้ไว้กับบริษัท หรือที่อยู่ในความครอบครองของบริษัท รวมถึงข้อมูลที่จะให้เพิ่มเติมแก่บริษัท ให้แก่บริษัทในเครือตามรายชื่อที่ระบุใน https://www.proudrealestate.co.th/privacy-policy หรือบุคคล นิติบุคคลอื่น สถาบันการเงินใดที่จำเป็นต่อการปฏิบัติตามสัญญาซึ่งข้าพเจ้าได้ทำไว้กับบริษัท และเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้



บทความอื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ

อัพเดท 4 เรื่องน่าสนใจ ทำไมคอนโดในกรุงเทพถึงน่าลงทุน

กรุงเทพฯ เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของประเทศไทย เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก ด้วยทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูง โครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่ง วัฒนธรรมที่เต็มด้วยความมีชีวิตชีวา และเศรษฐกิจที่เติบโต อย่างต่อเนื่องจึงทำให้กรุงเทพฯ เป็นจุดลงทุนที่ยอดเยี่ยม หากคุณกำลังพิจารณาการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของกรุงเทพฯ นี่คือข้อมูลและเคล็ดลับสำคัญที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจอย่างแม่นยำมากขึ้น

15 สิงหาคม 2567

ยกระดับคุณภาพชีวิต ผ่าน 5 แนวคิด การสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อชีวิตที่ดีและยืนยาว

เพราะการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ในปัจจุบัน ล้วนหันมาใส่ใจในการดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่ตอบโจทย์อย่างครอบคลุมทั้งด้านสุขภาพกายและสุขภาพใจ จึงนำมาสู่แนวคิดหลักในการออกแบบโครงการอสังหาริมทรัพย์หรือธุรกิจ Real Estate เพื่อสุขภาพ ให้เป็น Wellness Real Estate หรือ Luxury Wellness Residences นำเสนอการดูแลและเอาใจใส่ในทุกบริการแบบองค์รวม เพื่อครอบคลุมทุกมิติ ‘การใช้ชีวิต’ ที่สมบูรณ์แบบอย่างมีคุณภาพ

15 สิงหาคม 2567